Thông tin cần biết

Xem tất cả

Ngày 14/03/2023

Thực tập sinh Tài năng - Viettel Digital Talent 2023

Viettel-Digital-Talent-Banner-1024x456

Với mục tiêu đồng hành cùng nguồn nhân lực tương lai, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội tự hào là bệ phóng hàng đầu cho các thế hệ tài năng trẻ của Việt Nam ngay từ khi các em còn trên ghế nhà trường. Rất nhiều hoạt động đã được Viettel triển khai giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn, trau đồi kinh nghiệm thực tế.

Trong đó chương trình Thực tập sinh Tài năng - Viettel Digital Talent với hai mùa đầu tiên 2021, 2022 đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng sinh viên và nhân sự công nghệ chất lượng cao.

Nối tiếp thành công này, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội chính thức khởi động Vietel Digital Talent mùa 3 với sự mở rộng về quy mô và lĩnh vực. Chương trình được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu của Viettel với sự góp mặt của nhiều diễn giả trong nước, quốc tế, giúp các tài năng trẻ khai phá tiềm năng và phát triển chuyên môn ở 6 lĩnh vực Cloud, Cyber Sercurity, Data Science & AI, Software & Data Engineering, Internet of Things và 5G.

Thông tin chương trình cụ thể như sau:

1. Khung chương trình: Triển khai trong 2 giai đoạn xuyên suốt 6 tháng (dự kiến từ tháng 4-10/2023), chương trình hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế cho sinh viên:
- Giai đoạn 1 (3 tháng, bán thời gian): Tham gia đào tạo chuyên sâu, được dẫn dắt, định hướng nghề nghiệp bởi các chuyên gia nhiệt huyết trong và ngoài nước.
- Giai đoạn 2 (3 tháng, toàn thời gian): Những sinh viên xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia các dự án thực tế ở 06 lĩnh vực của chương trình, được thử thách bản thân với các bài toán khó tại Viettel với sự kèm cặp của các anh chị Senior Buddies tại các đơn vị của Viettel.
- Viết nên sáng kiến ý tưởng cho các dự án của Viettel, các sáng kiến xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn trình bày trước Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn và có cơ hội nhận các phần thưởng lớn (Giải nhất:30 triệu, Giải nhì: 20 triệu, Giải Ba: 10 triệu, Giải khuyến khích: 5 triệu)
- Giao lưu, kết nối với các tài năng đồng trang lứa, chuyên gia trong nghề thông qua các hoạt động du lịch, chia sẻ tri t hức và teambuilding.
- Cơ hội nhận học bổng đào tạo và phần thưởng lên tới 65 triệu đồng.

2. Chân dung ứng viên:
- Sinh viên năm 3,4, mới tốt nghiệp, học viên các chương trình sau đại học, các ngành liên quan khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, điện tử viễn thông, an toàn thông tin, khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và các ngành tương tương.
- Có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc công việc (GPA từ 3.0/4.0 trở lên; hoặc đạt giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế trong lĩnh vực liên quan; hoặc có thành tích xuất sắc khi tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực liên quan).
- Có đam mê và định hướng nghề nghiệp trong các lĩnh vực Cloud, Cyber Sercurity, Data Science & AI, Software & Data Engineering, Internet of Things và 5G.

3.Các thức ứng tuyển
- Tìm hiểu thêm và ứng tuyển ngay tại: https://tuyendung.viettel.vn/viettel-digital-talent-program
- Hồ sơ có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, đính kèm CV, bảng điểm, thành tích.
- Hồ sơ nộp trước ngày 19/03/2023/

Thông tin file đính kèm thông báo số 33/ĐHBK-CTCT-SV ngày 13/3/2023